เคล็ดลับดูแล เครื่องหนัง ให้สวยงามและทนทานอยู่เสมอ

เคล็ดลับดูแล เครื่องหนัง ให้สวยงามและทนทานอยู่เสมอ

หากคุณเป็นอีกคนที่ชื่นชอบชุดหนัง รองเท้าหนัง หรือกระเป๋าหนังแท้แล้วล่ะก็ การดูแลรักษาเป็นประจำจะช่วยให้คุณสามารถเก็บรักษาเครื่องหนังของคุณให้สามารถใช้ได้ยาวนานมากยิ่งขึ้น 

วันนี้ Dry~Clinique มีเคล็ดลับง่ายๆ มาบอกให้ทุกท่านทราบเกี่ยวกับการดูแลเครื่องหนังกันค่ะ

  1. ลงทุนกับเครื่องหนังคุณภาพดี หนังแท้มีหลายเกรด หลายคุณภาพ และหลายราคา ควรลงทุนกับเครื่องหนังดีๆ สักชิ้น คุณภาพของหนังที่ได้มาก็จะดีเยี่ยมตามไปด้วย 
  2. มองหาป้ายหรือ Laundry Symbol จากผู้ผลิต ซึ่งในป้ายนั้นจะมีการอธิบายการดูแลและทำความสะอาดที่เหมาะสมไว้ อย่างละเอียด หรือขอแนะนำจากผู้ขายเพื่อความมั่นใจ
  3. เครื่องหนังบางประเภท เช่น หนังกลับ คุณสามารถทำความสะอาดด้วยการ ใช้แปรงที่มีขนอ่อนๆ แปรงเบาๆ เพื่อปัดฝุ่นละออง ทุกๆ 2 เดือน
  4. หากท่านใช้สเปรย์สำหรับดูแลเครื่องหนัง แนะนำให้ทดสอบโดยการฉีดในอากาศก่อน และควรฉีดให้ห่างจากเครื่องหนัง เพื่อป้องกันน้ำยาหยดเป็นดวง
  5. ไม่ควรให้เครื่องหนังทุกประเภทโดนน้ำโดยเด็ดขาด เพราะอาจทำให้เกิดรอยด่างหรือเปลี่ยนสี หากเครื่องหนังสัมผัสน้ำเช่น เปียกฝน ควรส่งทำความสะอาดที่ร้านซักแห้งโดยทันที
  6. เครื่องหนังแต่ละชนิดต้องการการดูแล และน้ำยาทำความสะอาดที่แตกต่างกัน เช่น หนังแก้ว, หนังกลับ หรือ หรือหนังลูกวัว เป็นต้น หากทำความสะอาดผิดวิธี อาจทำให้เครื่องหนังแห้งกรอบได้ แนะนำให้ส่งเครื่องหนังไปยังร้านซักแห้งที่มีความเชี่ยวชาญและเชื่อถือได้

   หากต้องการคำปรึกษาในการทำความสะอาดเครื่องหนังชิ้นโปรดของคุณ สามารถติดต่อเรา Dry~Clinique ได้ที่ 02-241-0900

บริษัท อามัน จำกัด
98 / 2 ถนนประดิพัทธ์ เขตพญาไท แขวงพญาไท
กรุงเทพมานคร 10400

หมายเลขทะเบียนการค้า 0105540083694

โทร: 02-243-6460

ดาวน์โหลด Application DRY~CLINIQUE
Apple Store  Click
Google Play Click