admin_dryclinique's blog

ทำไมบริการซักแห้งผ่านแอพมือถือจึงเป็นยอดนิยมในคนรุ่นใหม่

เรามักจะสังเกตุเห็นคนรุ่นใหม่พกมือถือไปด้วยตลอดเวลา แม้กระทั่งอยู่บ้านบางคนยังเดินถือมือถือไปมา หิวก็เปิด จิ้ม แอพมือถือ สั่งอาหาร อยากแต่งตัวก็เปิดแอพสั่งชุดเสื้อผ้า หรืออยากได้เครื่องใช้ในครัวหรืออื่นๆก็มักจะสั่งผ่านมือถือบ่อยครั้ง ยิ่งช่วงนี้มีการระบาดเกี่ยวกับโควิด-19 ออกไปไหนไม่ค่อยสะดวกแอพต่างๆ เช่น แอพซักแห้ง จึงเป็นแอพมือถือที่นิยมกันในกรุงเทพโดยเฉพาะ แอพซักแห้ง ของ Dry~Clinique 

Thai

เสื้อขนมิ้งเก็บรักษาอย่างไร

 เสื้อขนมิ้งเก็บรักษาอย่างไร

บางท่านอาจจะมีเสื้อขนมิ้งที่ตกทอดมาจากรุ่นคุณปู่คุณย่าหรือเสื้อขนสัตว์เช่นขนสุนัขจิ้งจอกfox fur หรือแม้เสื้อหนาวขนสัตว์วินเทจที่ท่านไปซื้อมา การดูแลรักษาให้ถูกวิธีเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้เสื้อ ขนสัตว์อยู่กับเราได้นานๆ 

Thai

แชร์เคล็ดลับการเลือกซื้อกระเป๋าหนังแท้ ให้คุ้มค่าคุ้มราคา และยังเหมาะกับตัวเรา

วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูเคล็ดลับในการเลือกซื้อกระเป๋าหนังกัน เราจะมีวิธีเลือกกันอย่างไรละให้คุ้มค่าคุ้มราคา แถมยังต้องเหมาะสมกับตัวเราช่วยให้ส่งเสริมบุคลิกภาพให้ตัวเราเองอีกด้วย งั้นเราไปเริ่มดูกันเลยกับ 6 เคล็ดลับเลือกซื้อกระเป๋าหนังแท้ ให้คุ้มค่าคุ้มราคาและยังเหมาะกับตัวเรา

1. งบประมาณและความคุ้มค่า

Thai

เคล็ดลับการเลือกกระเป๋าให้เหมาะสมกับรูปร่าง

สำหรับสาวๆนั้นกระเป๋าถือนั้นถือเป็นไอเท็มสำคัญเลย เพราะเป็นสิ่งหนึ่งที่จะช่วยในการเสริมบุคลิกภาพได้นั้นเอง การเลือกกระเป๋าให้เหมาะสมกับตัวเองจึงเป็นเรื่องสำคัญมาก วันนี้เราเลยมีเคล็ดลับการเลือกกระเป๋าให้เหมาะสมกับรูปร่าง มาให้อ่านกันเลย

สำหรับสาวๆผอมบาง

เหมาะสม กระเป๋าไซต์กลางเหมาะสมที่สุด ระดับความยาวของกระเป๋านั้นเอาแบบพอดีๆก็ยาวประมาณเอวหรือกลางลำตัวก็ได้ ซึ่งนั้นจะช่วยให้ดูสูงโปร่งสวยงามมากยิ่งขึ้น

Thai

เคล็ดลับง่ายๆในการดูแลรักษากระเป๋าสตางค์ผู้ชาย

นอกจากสาวๆที่มีกระเป๋าใบโปรด หนุ่มๆเองนั้นก็มีกระเป๋าสตางค์ใบโปรดเช่นกัน วันนี้เราจึงเอาเนื้อหามาเอาใจหนุ่มๆกันบ้าง โดยปัจจุบันหนุ่มๆทั้งหลายนั้นมีการคัดเลือกกระเป๋าสตางค์กันมากขึ้น ซึ่งกระเป๋าสตางค์ส่วนใหญ่จะค่อนข้างมีราคา สวยงาม เป็นหนังและมีความทนทาน  โดยส่วนใหญ่นั้นผู้ชายจะชอบใช้กระเป๋าสตางค์สีโทนเข้ม เพราะจะทำให้ดูสกปรกยากและอำพรางพวกฝุ่นได้ดี แต่ในความจริงแล้วบางครั้งกระเป๋าสตางค์เราอาจจะสกปรกพอๆกับเสื้อผ้าในแต่วันเลยก็ว่าได้ ซึ่งวันนี้เราจะพาไปดูวิธีการทำสปากระเป๋าสตางค์ของผู้ชายกันบ้าง 

Thai

ผลิตภัณฑ์สปากระเป๋าหนัง ที่จะทำให้กระเป๋าอยู่กับเราได้นานๆ

ผลิตภัณฑ์ในท้องตลาดนั้นไม่ใช่ทุกตัวที่จะเหมาะแก่การนำมาใช้กับกระเป๋าหนัง เราจึงต้องให้ความสำคัญกับการเลือกใช้ให้เหมาะสมกับกระเป๋าของเรา ถ้าเปรียบเทียบความสำคัญของการเลือกก็คงเปรียบหนังของกระเป๋ากับหนังของคนอย่างเราๆ ที่ต้องการทั้งความชุ่มชื้นเพื่อไม่ให้แห้งกร้าน และกรอบจนหนังแตกลาย

วันนี้เราจึงอยากแนะนำผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ชนิด ที่เหมาะแก่การดูแลกระเป๋าหรือนำมาทำสปากระเป๋าหนัง

1. Apple Leather Care

Thai

เสื้อผ้าแต่ละชิ้นควรซักบ่อยแค่ไหนกัน

มีหลายคนแอบสงสัยว่าเสื้อผ้าแต่ละชนิดนั้นควรจะซักบ่อยแค่ไหนถึงจะดี ต้องบอกก่อนเลยว่าการที่แต่งกายด้วยเสื้อผ้าที่สวยงาม สะอาด และมีกลิ่นหอม เป็นเรื่องที่เราควรให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก แต่ทั้งนี้ เสื้อผ้าบางชนิดก็ใช่ว่าจะซักได้บ่อยๆ หรือจะซักแบบวิธีแบบทั่วไปได้   ดังนั้นวันนี้เราจะพาไปดูกันเลยว่าเสื้อผ้าแต่ละชิ้นควรซักบ่อยแค่ไหน เพื่อผ้าจะได้สะอาดไม่เปลืองแรงแล้วยังถนอมผ้าให้ใช้ได้นานๆอีกด้วย

ชุดชั้นใน

Thai

เคล็ดลับการดูแลกระเป๋าหนัง ในช่วงหน้าฝน

นอกจากหน้าฝนที่เราจะต้องดูแลสุขภาพตัวเองเป็นพิเศษเพื่อจะไม่ให้ไม่สบายหรือเป็นหวัด เรายังต้องเพิ่มการดูแลกระเป๋าใบโปรดของเราเป็นพิเศษอีก เนื่องจากความชื้นนั้นมีผลทำให้เกิดเชื้อราบนกระเป๋าตัวเก่งของเราได้หากเราดูแลไม่ดี

Thai

วิธีการเลือกร้านสปากระเป๋า

สาวๆหลายคนคงจะมีกระเป๋าใบโปรดประจำตัวกันอยู่แล้ว ซึ่งเมื่อกระเป๋าใช้ไปนานๆก็ต้องมีการทำความสะอาดหรือทำสปากระเป๋ากันบ้างใช่ไหมคะ ซึ่งแต่ละคนก็มีวิธีในการทำสปากระเป๋าที่แตกต่างกันบางคนมีความรู้อาจจะทำเองหรือบางคนก็ส่งไปให้ร้านสปากระเป๋าทำให้ เพราะอาจจะไม่ทราบถึงวิธีในการทำสปากระเป๋าที่ถูกต้อง ยิ่งถ้ากระเป๋าใบไหนราคาแพงนั้นยิ่งต้องดูแลกันอย่างดี ดังนั้นวันนี้เราจะมาแนะนำวิธีในการเลือกร้านสปากระเป๋าให้ทุกคนได้อ่านกัน เพราะการจะเอากระเป๋าใบโปรดราคาแพงไปให้สักร้านดูแลให้เราก็คงต้องมาศึกษาหาข้อมูลกันบ้างว่าควรจะเลือกร้านสปากระเป๋าแบบไหน แล้วคุณสาวๆจะได้สบายใจว่ากระเป๋าคุณจะกลับมาแบบปลอดภัย และดูสด

Thai

วิธีการทำสปากระเป๋าหนังแต่ละชนิดของหนังอย่างถูกวิธี ทำเองได้ที่บ้าน

กระเป๋าหนังก็มีด้วยกันหลากหลายรูปแบบ ซึ่งการจะทำสปากระเป๋าหนังแต่ละแบบก็มีวิธีที่แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็น หนังแท้ หนังกลับ หนังแก้ว วันนี้เราจะพาไปดูวิธีการทำสปากระเป๋าหนัง แต่ละอย่างกันแบบง่ายๆสามารถทำเองได้ที่บ้าน

ขั้นตอนการทำสปากกระเป๋าหนังปกติ

Thai

Pages

Subscribe to RSS - admin_dryclinique's blog

บริษัท อามัน จำกัด
98 / 2 ถนนประดิพัทธ์ เขตพญาไท แขวงพญาไท
กรุงเทพมานคร 10400

หมายเลขทะเบียนการค้า 0105540083694

โทร: 02-243-6460

ดาวน์โหลด Application DRY~CLINIQUE
Apple Store  Click
Google Play Click