แชร์เคล็ดลับการเลือกซื้อกระเป๋าหนังแท้ ให้คุ้มค่าคุ้มราคา และยังเหมาะกับตัวเรา

แชร์เคล็ดลับการเลือกซื้อกระเป๋าหนังแท้ ให้คุ้มค่าคุ้มราคา และยังเหมาะกับตัวเรา

วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูเคล็ดลับในการเลือกซื้อกระเป๋าหนังกัน เราจะมีวิธีเลือกกันอย่างไรละให้คุ้มค่าคุ้มราคา แถมยังต้องเหมาะสมกับตัวเราช่วยให้ส่งเสริมบุคลิกภาพให้ตัวเราเองอีกด้วย งั้นเราไปเริ่มดูกันเลยกับ 6 เคล็ดลับเลือกซื้อกระเป๋าหนังแท้ ให้คุ้มค่าคุ้มราคาและยังเหมาะกับตัวเรา

1. งบประมาณและความคุ้มค่า

ด้วยความที่กระเป๋าหนังแท้ ผลิตมาจากหนังสัตว์แท้ๆซึ่งก็มีด้วยกันหลากหลายชนิดไม่ว่าจะเป็น หนังวัว หนังควาย หนังปลากระเบน หนังจระเข้ หนังงู ซึ่งการจะนำมาทำกระเป๋าได้ก็ต้องผ่านการฟอกและเทคนิคต่างๆอีกมากมายเพื่อให้เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ที่วางไว้ ซึ่งนั้นเป็นต้นเหตุให้ราคาของหนังแท้นั้นสูง และดูดีมีความสวยงามเป็นธรรมชาติ ซึ่งนั้นก็หมายถึงราคาที่สูงแตกต่างกันไปตามแต่หนังแต่ละส่วนที่นำมาใช้ เพราะทุกอย่างล้วนมีผลต่อความสวยงาม ความทนทาน อายุการใช้งาน และราคา เช่นกัน

2. วัตถุประสงค์ของการใช้งาน

การที่จะเลือกซื้อกระเป๋าหนังแท้แต่ละใบนั้นเราควรจะมีวัตถุประสงค์ของการใช้งานใบนั้นๆ เพราะคงยากที่เราจะเลือกซื้อกระเป๋าหนังแท้ใบเดียวแล้วเอาไปใช้ในทุกวาระโอกาส ดังนั้นเราต้องกำหนดวัตถุประสงค์ของเราให้ได้ซะก่อนหรือบางทีอาจจะเลือกให้ครอบคลุมมากที่สุดกับการใช้งานในชีวิตประจำวันของเรา กระเป๋าส่วนใหญ่ผู้ที่ทำการออกแบบมานั้นย่อมมีการกำหนดวัตถุประสงค์มาบ้างแล้ว แต่จะครอบคลุมมากน้อยขนาดไหนก็อีกเรื่องนึง

3. ความเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง

เมื่อเราทราบวัตถุประสงค์ของกระเป๋าหนังแท้ที่เราต้องการแล้ว ก็มาเลือกรูปทรงที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตนเองกันเลย เริ่มจากการสำรวจตนเองก่อน ไม่ว่าจะเป็นรูปร่าง ความสูง สีผิว การแต่งกายและบุคลิกภาพของเรา และค่อยไปเลือกรูปแบบของกระเป๋า เพราะกระเป๋าหนังนั้นมีรูปแบบ รูปทรง ลวดลายที่แตกต่างกันออกไป เราต้องคำนึงก่อนว่าในแต่ละเดือนแต่ละอาทิตย์นั้น เรามีกิจกรรมไลฟ์สไตล์แบบไหนบ้าง ไม่ว่าจะเป็น ช็อปปิ้ง ออกกำลังกาย นัดลูกค้า ท่องเที่ยว ปาร์ตี้ ซึ่งการเลือกกระเป๋าที่เหมาะกับรุปร่างและไลฟ์สไตล์เราจะช่วยดึงจุดเด่นของเราขึ้นมา เสริมบุคลิกภาพให้ดูดียิ่งขึ้น และเพิ่มความมั่นใจในตัวเองได้อีกด้วย

4. การดูแลรักษากระเป๋าหนังแท้

โดยทั่วไปแล้วผู้ผลิตกระเป๋าหนังแท้จะทำการเลือกประเภทของหนังฟอกให้เหมาะสมกับการใช้งาน ซึ่งผู้ซื้อจำเป็นต้องเข้าใจถึงข้อจำกัดนั้นๆด้วย หากต้องการจะทำสปากระเป๋าหรือทำความสะอาดกระเป๋าหนังถ้าเราไม่มั่นใจหรือไม่อยากเสี่ยงกลัวหนังเสียหายก็แนะนำให้ส่งร้านสปากระเป๋า

5. ความคงทนและคุณภาพการตัดเย็บ

การตัดเย็บที่แน่นหนาจะทำให้เกิดความคงทน การตัดเย็บอย่างประณีตจะยิ่งทำให้กระเป๋าสวยงาม ให้ตรวจสอบตามแนวตะเข็บความถี่การเย็บและความสม่ำเสมอ ขนาดเส้นด้ายที่เหมาะสม ความพิถีพิถันพวกนี้หมายถึงคุณภาพของกระเป๋าที่เหมาะสม

6. บริการหลังการขาย

การบริการก่อนการขายที่ดี นั้นหมายถึงมีความเป็นไปได้ว่าการบริการหลังการขายนั้นก็อาจจะดีด้วยเช่นกัน ก่อนที่เราจะตัดสินใจซื้อเราควรจะสอบถามถึงข้อมูลสินค้าหรือข้อสงสัยต่างๆไม่ว่าจะเป็น หนังที่ใช้ จุดเด่น จุดด้อย ข้อห้าม วิธีการดูแล การทำความสะอาดกระเป๋าหนัง เป็นต้น ซึ่งเรื่องพวกนี้คุณจำเป็นต้องรู้ไว้ทั้งหมด

หลังจากที่เราได้กระเป๋าหนังใบโปรดแล้วก็อย่าลืมที่จะดูแลทำสปากระเป๋ากันด้วยละ เพราะการทำสปากระเป๋าเป็นประจำจะทำให้ให้กระเป๋าหนังนั้นดูมีชีวิตชีวาและดูสะอาดเหมือนใหม่เป็นการยืดอายุการใช้งานด้วยเช่นกัน

แต่หากท่านใดที่ไม่มีเวลาหรือไม่อยากเสี่ยงในการทำสปากระเป๋าหนังเองนั้น ก็สามารถส่งให้ทางร้านสปากระเป๋าทำให้ได้ ซึ่ง Dry~Clinique  ของเราก็เป็นร้านสปากระเป๋าที่เปิดให้บริการมาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี ทางเรามีผู้เชี่ยวชาญเรื่องการทำความสะอาดกระเป๋าคอยให้บริการ ท่านสามารถที่จะวางใจได้ว่ากระเป๋าของท่านจะกลับสู่มือท่านอย่างปลอดภัยและดูมีชีวิตชีวา นอกจากนี้ทางเรายังมีบริการอื่นๆเพิ่มเติมไม่ว่าจะเป็น ซักแห้ง ซักน้ำ ทำความสะอาดเครื่องหนังต่างๆ สามารถอ่านรายละเอียดการทำสปากระเป๋าเพิ่มเติมได้ที่ http://www.dryclinique.com/บริการของเรา/สปากระเป๋า

บริษัท อามัน จำกัด
98 / 2 ถนนประดิพัทธ์ เขตพญาไท แขวงพญาไท
กรุงเทพมานคร 10400

หมายเลขทะเบียนการค้า 0105540083694

โทร: 02-243-6460

ดาวน์โหลด Application DRY~CLINIQUE
Apple Store  Click
Google Play Click